Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Làm đẹp cho da từ quả bơ booth 7 cực kì hiệu quả

Bơ là loại trái cây được mọi người yêu thích vì nó có rất nhiều công dụng vừa làm thức ăn giầu dinh dưỡng cho người lớn cũng như trẻ nhỏ, là nguyên liệu pha chế ra những món sinh tố giải khát tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức. Chưa hết không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể con người mà bơ còn là một loại thực phầm làm đẹp rất tốt cho da và tóc nữa đấy.


Để các chị em phụ nữ có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hơn nữa trong việc chăm sóc cho mái tóc cũng như làn da hằng ngày vieneakmat.com xin chia sẽ đến cho các bạn cách làm đẹp từ bơ booth 7 hiệu quả cực kì. Nếu bạn chưa biết thì hãy tham khảo qua những cách làm đẹp dưới đây để giữ cho mình một mái tóc đẹp một làn da tươi trẻ cùng với quả bơ booth 7 các nàng nhé.

Các cách làm đẹp từ quả bơ

Làm đẹp da mặt bằng cách đắp mặt nạ bơ

Bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho làn da của chị em phụ nữ, vì vậy việc sử dụng mặt nạ làm đẹp từ quả bơ booth 7 sẽ là chọn lựa vô cùng hoàn hảo cho các bạn gái. Đặc biệt là với thời tiết mùa đông như thế này.

Làm đẹp da từ quả bơ

Dùng bơ chín nguyên chất để đắp mặt nạ làm đẹp da từ bơ booth 7: Cách làm này khá đơn giản ai cũng có thể thực hiện được. Chỉ cần rửa sạch da mặt dùng ruột của quả bơ chín thoa đều lên khắp mặt kết hợp cùng với việc massage thư giãn trong khoảng thời gian tâm 10 cho đến 20 phút. Sau đó rửa mặt lại cho thật sạch bằng nước ấm như vậy là các bạn sẽ có được một làn da trắng mịn màn nhờ quả bơ rồi đấy. Mặt nạ bơ bạn có thể đắp 2 lần/ tuần lặp đi lặp lại việc làm này thường xuyên bạn sẽ có một làn da đẹp như ý muốn.

Bạn có thể kết hợp cùng với bơ đó là mật ông, dầu dừa sẽ là mật nạ dưỡng da tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt đối với những bạn gái sỡ hữu làn da khô nên nghiền nhuyễn 1/2 quả bơ cùng với 3 thìa mật ông, 2 thìa dầu dừa trộn đều hợp chất này lên thoa massage cho da mặt trong khoảng thời gian 30 phút hằng ngày để cho các dưỡng chất thấm sau vào trong da mặt nuôi dưỡng và làm đẹp làn da của bạn. Sau cùng rửa mặt thật sạch lại bằng nước ấm và nước lạnh để cho da mặt được căn mịn hơn. Lỗ chân long lúc này cũng được se khít lại.

Với da mặt nhờn hãy đắp mặt nạ bơ kèm với sữa chua theo công thức 1/2 quả bơ chín, 3 thìa sữa chua không đường trọng lại thành một hỗn hợp đồng nhất. Xoa đều hỗn hợp này lên mặt thư giãn trong 30 phút rồi rửa chúng lại bằng nước ấm da bạn sẽ sạch nhờn trắng mịn. Đặc biệt không còn xuất hiện mụn cám nữa đâu nhé.

Làm đẹp da mặt bằng hỗn hợp tự chế từ quả bơ đêm lại hiệu quả cao

Bí kíp này dành cho các nàng có làn da bị đen sạm hoặc là cháy nắng thô ráp, làn da sẽ được tái sinh một cách hiệu nghiệm khi sử dụng phương pháp này. Các thao tác thực hiện như sau:

- Nghiền nhuyễn một quả bơ chín trộn đều cùng với 1 quả trứng gà đánh tan cùng với 1 chén sữa tươi. Bạn có thể cho nó vào máy xay sinh tố để xay cho nhuyễn và đều hơn tạo nên một hỗn hợp đồng nhất.
- Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt dùng bông tiệt trùng thấm hỗn hợp này và thoa đều lên mặt massage trong thời gian 5 phút. Khi lớp thoa lên vừa se lại bạn tiếp tục thoa lên da mặt của mình lớp thứ 2 rồi rửa mặt cho thật sạch cùng với nước ấm. Thực hiện việc làm này đều đặn mỗi ngày 2 lần sẽ mang lại hiệu quả thật bất ngờ cho da mặt của bạn
- Hỗn hợp rửa mặt làm đẹp da bằng quả bơ này các bạn có thể bảo quản nó ở trong tủ lạnh sử dụng trong tầm 2 ngày liên tiếp. Mỗi lần chỉ dùng một nữa làn da của bạn sẽ đẹp và sáng mịn hơn hẳn chỉ sau vài lần áp dụng mà thôi.

Làm đẹp da vơi bơ

Ăn bơ chín thường xuyên bổ sung chất dinh dưỡng và làm đẹp da


- Ăn bơ chín cùng với đường hoặc sữa tươi hay xay chúng ra thành những hỗn hợp sinh tố ngoan hấp dẫn dùng hằng ngày giúp bạn tăng cường sức khỏe, năng cao sức đề kháng cho cơ thể.
- Đây cũng là cách dưỡng da trắng hồng tốt nhất hiệu quả nhất từ bên trong bạn nên áp dụng hằng ngày không nên bỏ qua bí quyết làm đẹp này.