Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Giống cây bơ booth 7 một cách làm giàu thiết thực cho nông dân

Giới thiệu bơ booth 7 là mang lại cho nông dân những thông tin cần thiết về một loại giống bơ tốt, sản lượng cao, giúp nông dân làm giàu, phát triển kinh tế


Chúng tôi giới thiệu bơ booth 7 một giống bơ tốt, dễ chăm sóc, năng suất cao, phù hợp với khí hậu, điều kiện Tây Nguyên nước ta, có tiềm năng xuất khẩu. Với chi phí ban đầu thấp lại có thể trồng xen canh với cây cà phê nên trồng bơ booth 7 thực sự mang lại cho bà con nông dân hiệu quả kinh tế cao, vươn lên làm giàu.

Điều đầu tiên để giới thiệu bơ booth 7 là giống bơ sáp chín muộn năng suất cao

Thông tin đầu tiên khi giới thiệu bơ booth 7 cần nhắc tới đây là một giống bơ sáp chín muộn.  Những giống bơ thông thường, chính vụ thu hoạch thường từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm, nhưng bơ booth 7 cho thu hoạch từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Tuy nhiên, sản lượng tương đương như bơ chính vụ nên hiệu quả kinh tế mang lại cao hơn cho người trồng.

Giới thiệu bơ booth 7 một giống bơ tốt, chất lượng trái đủ tiêu chuẩn xuất khẩu

cây bơ booth 7

Điều quan trọng nhất khi giới thiệu bơ booth 7giống bơ tốt cho trái ngon, Trọng lượng một quả khoảng 280- 450g, vỏ màu xanh, bóng mượt, quả hình tròn, thịt quả vàng kem, dẻo, béo không xơ, hạt khít với thịt nhưng dễ tách. Chất lượng lượng tốt, thích hợp cho việc xuất khẩu. Do đó, khi lựa chọn trồng bơ booth 7, bà con có cơ hội xuất khẩu sản phẩm bơ ra nước ngoài, vươn lên làm giàu.

Giới thiệu bơ booth 7 một giống bơ tốt, chất lượng trái đủ tiêu chuẩn xuất khẩu

Một chú ý khi giới thiệu bơ booth7 là giống bơ dễ chăm sóc

Một vấn đề cần chú ý khi giới thiệu bơ booth 7 là một giống bơ dễ chăm sóc. Giống bơ booth 7 hoàn toàn phù hợp với thổ nhưỡng, điều kiện tự nhiên khu vực Tây Nguyên nước ta. Đây là giống bơ tốt có khả năng thích nghi cao, sinh trưởng mạnh, tán phân rộng, năng suất cao ổn đinh, dễ chăm sóc và được bà con nhân rộng diện tích.

Giới thiệu bơ booth7 là giống bơ dễ chăm sóc

Không thể bỏ qua khi giới thiệu bơ booth7 là có thể trồng xen canh với cà phê

Khi giới thiệu bơ booth 7 sẽ rất thiếu sót khi không nhắc tới khả năng trồng xen canh với cây cà phê. Giống bơ booth 7 là một giống bơ sáp có điều kiện chăm sóc rất gần với cây cà phê. Vì thế, khi trồng xen canh, cây bơ Booth 7 sẽ có tác dụng điều hòa khí hậu vườn, tăng cường độ ẩm và  giúp cân bằng môi trường giúp cây cà phê phát triển tốt hơn. Ngoài ra, trồng xen canh bơ booth 7 và cà phê giúp tăng thu nhập trên cùng một diện tích canh tác so với độc canh một loại cây, giảm thiểu công chăm sóc. Đây thực sự là một hướng đi hiệu quả, tăng thu nhập, giảm thiểu tối ta rủi ro khi vườn cà phê già cỗi, chất lượng kém.

Giới thiệu bơ booth 7 thực sự mang lại cho nông dân một giống bơ tốt, có hiệu quả kinh tế cao, phù hợp với xuất khẩu, có thể trồng xen canh với cà phê. Ứng dụng trồng bơ booth 7 sẽ mở ra một hướng đi mới trong qúa trình xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu của bà con nông dân.