Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Giống sầu riêng RI6 ngon nhất cho năng suất cao hiệu quả nhất hiện nay

Sầu riêng RI6 là loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng có chứa hàm lượng đạm cần thiết cho cơ thể con người rất cao. Cũng là loại quả mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các hộ nông dân trồng trong những năm gần đây.

Hiện tại ở nước ta có rất nhiều giống sầu riêng được trồng phổ biến như giống sầu riêng nhập của Thái giống Monthong, sầu riêng Dona, sầu riêng Ri6, sầu riêng Chuông Bò, Sáu Hữu...Trong tất cả các giống trên thì giống sầu riêng ngon nhất là giống Ri6 cũng là giống cho năng xuất cao hiểu quả vượt trội hơn hẳn.

Giống sầu riêng ngon nhất Ri6 cho năng xuất cao ổn định


giong-sau-rieng-ngon-ngat-1.jpg

Cây sầu riêng có nguồn gốc xuất xứ từ khu vực Đông Nam Á cho đến thời điểm hiện tại này cây được trồng phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới. Việt Nam là quốc gia có số lượng diện tích canh tác cây sầu riêng nhiều và trong những năm gần đây diện tích cây trồng này cũng được tăng cao một cách đáng kể. Trong tắt cả các giống sầu riêng được trồng tại Việt Nam thì giống Ri6 được bình chọn là giống sầu riêng RI6 ngon nhất cho phẩm chất tốt bởi nó có những ưu điểm sau đây:
- Cơm có màu vàng tươi nhìn rất đẹp mắt và hương thơm của nó cũng rất đặc trưng nữa. Sầu riêng Ri6 là loại mà người mua rất thích hiện nay.
- Vị ngọt, cơm dày, béo nhưng khi ăn không tạo cho người ăn cảm giác ngán, khi dùng sầu riêng để chế biến ra những món ăn khác nữa chúng ta không có cảm giác ngán.
- Trọng lượng của quả lớn đến vài cân một quả là bình thường.
- Thành phần dinh dưỡng của giống sầu riêng Ri6 cao hơn thành phần dinh dưỡng của những giống sầu riêng khác. Hàm lượng dinh dưỡng dồi dài cacbohydrat, protein, calo, ipit và nhiều khoáng chất khác nữa chúng ta có thể sử dụng nó để bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cho có thể tăng cường sức khỏe cũng như khả năng đề kháng cao hơn để giúp cơ thể khỏe mạnh.
- Hạt sầu riêng luộc hoặc nướng lên cũng là món ăn ngon để thưởng thức nữa vì trong hạt sầu riêng giá trị dinh dưỡng cũng rất cao.
- Bột sầu riêng được sử dụng làm hương cho nhiều loại bánh hay những thức ăn khác như chè, rau câu, kẹo ngọt, sinh tố. Nhờ nó mà chúng ta có thể thưởng thức nhiều loại thức ăn khác nhau với hương thơm hấp dẫn.
- Sầu riêng giúp cơ thể ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm.


Giống sầu riêng ngon nhất Ri6 là loại giống mang lại phẩm chất cao hàm lượng dinh dưỡng lớn cho cơ thể con người. Các hộ trồng nên chọn giống này để trồng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao. Khả năng chóng chịu sâu bệnh của giống cây trồng này cũng rất tốt nên đừng băn khoăn gì nữa bà con nhé hãy tin tưởng vào những gì mà chúng tôi chia sẽ đến cho bà con.