Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Cách làm trắng da mặt từ bột ca cao đơn giản mà lại hiệu quả

Hôm nay vien eakmat sẽ hướng dẫn các bạn làm trắng da mặt bằng bột ca cao bằng một số phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cai nhé.


Ca cao là thức uống bổ dưỡng cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp ngăn ngừa được những bệnh nguy hiểm cho sức khỏe con người. Đến với lĩnh vực làm đẹp cho các chị em phụ nữ ca cao cũng đóng một vai trò cực kì quan trọng. Nhất là lĩnh vực làm trắng da, bột ca cao có tính dưỡng ẩm rất cao và đậm đặc. Da sẽ không bị tổn thương hay bị tình trạng kích ứng trong quá trình sử dụng. Chính vì nguyên nhân này mà các chị em phụ nữ khi sử dụng bột ca cao để dưỡng trắng da sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất có thể.

Bột ca cao với những tác động chăm sóc da sẽ diễn ra khá nhanh và các bạn sẽ có được những cảm nhận ngay từ lần đầu tiên sau khi sử dụng loại mặt nạ từ bột ca cao này. Hiện tại mặt nạ ca cao đang được rất nhiều các spa làm đẹp và những thẫm mỹ viện lớn sử dụng để đắp mặt nạ làm trắng da cũng như chăm sóc da mặt cho các khách hàng của mình.

Nếu như không dùng ca cao để đắp mặt các bạn cũng có thể sử dụng ca cao để uống hằng ngày. Đảm bảo bạn sẽ thấy tinh thần và đầu óc của mình tỉnh táo hơn hẳn khi dùng xong, công việc hằng ngày sẽ được giải quyết nhanh hơn nhờ uống một ly ca cao mỗi ngày da cũng sẽ mịn đẹp và chắc khỏe hơn nhiều. Còn sau đây là các công thức dưỡng trắng da kết hợp từ bột ca cao và những nguyên liệu thiên nhiên khác.

Làm trắng da mặt với bột ca cao và bột yến mạch

Thành phần chính của mặt nạ làm trắng da này là bột ca cao, có bổ sung thêm các thành phần phụ vào nữa đó là bột yến mạch, sữa tươi, mật ong. Mặt nạ làm trắng da này khi sử dụng thường xuyên chúng còn có khả năng giúp tẩy những tế bào chết trên da, làm sạch da mặt, dưỡng ẩm cho da mang lại cho chị em phụ nữ một làn da trẻ đẹp mịn màng.

lam-trang-da-tu-bot-ca-cao-1.jpg

Công thức làm mặt nạ dưỡng da với bột ca cao và yến mạch
  • sữa tươi không đường 4 muỗng
  • bột yến mạch 3 muỗng
  • bột ca cao 1/2 chén
  • mật ông nguyên chất 1/4 chén
lam-trang-da-tu-bot-ca-cao-2.jpg

Bước thực hiện: Trộn đều tắt cả những thành phần bên trên lại với nhau cho chúng vào trong máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn.

lam-trang-da-tu-bot-ca-cao-3.jpg

Sau khi xay nhuyễn hỗn hợp trên trút chúng ra một cái chén nhỏ.

lam-trang-da-tu-bot-ca-cao-4.jpg

Rửa mặt cho thật để loại bỏ hết các lớp bụi bẩn cũng như lớp trang điểm trên da. Dùng ngón tay bôi nhẹ nhàng hỗn hợp trên lên da mặt theo chuyển động vòng tròn.


lam-trang-da-tu-bot-ca-cao-5.jpg

Bôi xong các bạn để nguyên trong 30 phút sau đó rửa lại cho thật sạch bằng nước ấm rồi dùng khăn khô lau mặt. Bảo đảm bạn sẽ có cảm giác da mặt của mình căn mịn màng ngay sau khi lâu khô mặt xong.

Cách làm trắng da mặt từ bột ca cao cùng với sữa chua

Bột ca cao khi kết hợp cùng với sữa chua và mật ong sẽ là mặt nạ tuyệt vời giúp cho các bạn dưỡng trắng da, mềm mại vì:
+ Bột ca cao: chứa các thành phần chóng oxy hóa rất tốt giúp da chóng lại những tác động của ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa tình trạng lão hóa xẩy ra tăng cường độ ẩm cho da giúp cải thiện tốt cho các hoạt động của tế bào da.
+ Mật ong: có chứa rất nhiều vitamin C, D, E cùng các enzym tự nhiên khác làm cho da mặt mềm mại và khỏe mạnh hơn.
+ Sữa chua: chứa nhiều axit hydroxy alpha, axit lactic tẩy các tế bào chết trên da giúp cho da thêm mềm mịn và se khít lỗ chân lông.

lam-trang-da-tu-bot-ca-cao-6.jpg

Công thức làm mặt nạ dưỡng da
  • bột ca cao 1 muỗng
  • mật ông nguyên chất 1 muỗng
  • sữa chua không đường 1 muỗng
Thực hiện: Cho các hỗn hợp trên vào chén nhỏ trộn đều chúng lại với nhau.

lam-trang-da-tu-bot-ca-cao-7.jpg

Sau khi đánh đều rồi thì dùng tay hoặc dùng cọ bôi hỗn hợp này lên trên da mặt khoảng 15 đến 20 phút sau hãy rửa lại mặt cho thật sạch bằng nước ấm không rửa lại bằng sữa rửa mặt nha các nàng.

Khi sử dụng bột ca cao để làm mặt nạ dưỡng trắng da các bạn gái không nên đắp bột ca cao nguyên chất mà hãy kết hợp cùng với những nguyên liệu khác. Vì kết hợp cùng những nguyên liệu khác chúng sẽ giúp tăng cường hiệu quả hơn cho việc dưỡng trắng da và làm cho da mịn màng hơn. Với công thức làm đẹp này các bạn chỉ nên đắp từ 1-2 lần/ 1 tuần sẽ cho hiệu quả cao nhất.